Phân tích Cách kiểm tra imei và thông tin bảo hành một số dòng điện thoại là vấn đề trong nội dung hôm nay của chúng tôi Tech City. Theo dõi nội dung để biết nhé. Tech City sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra IMEI và thời gian bảo hành đối với điện thoại của các hãng để bạn có thể tự tay kiểm tra sản phẩm mình vừa mua.
Cách kiểm tra imei và thông tin bảo hành điện thoại
1. Samsung
Để kiểm tra thông tin bảo hành của điện thoại Samsung, bạn có thể làm theo những cách sau:
Cách 1: Soạn tin nhắn bao gồm 15 số IMEI của máy gửi đến tổng đài miễn phí 6060. Bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi về tình trạng bảo hành của sản phẩm.
Cách 2: Gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung Việt Nam 1800-588-889 hoặc (08)-38 213213 để được tư vấn trực tiếp.
Cách 3: Tư vấn trực tuyến với nhân viên CSKH, nhấn vào biểu tượng chat ở góc dưới bên phải màn hình trang web.
Cách 4: Bạn có thể tìm kiếm các trung tâm bảo hành của Samsung Việt Nam tại Website:
https://www.samsung.com/vn/support/servicelocation/
Trung tâm bảo hành Samsung
2. Apple
Để kiểm tra số IMEI của các thiết bị iOS, ngoài cách dùng mã *#06#, bạn có thể vào Cài đặt (Settings) => Cài đặt chung (General) => About => IMEI. Để kiếm tra thông tin bảo hành của điện thoại Apple, bạn có thể làm theo những cách sau:
Cách 1: Truy cập trang https://checkcoverage.apple.com/ và điền số IMEI phía bên trên vào và chọn Continue. Sau đó một số thông tin về thiết bị của bạn cũng như thời gian bảo hành còn lại sẽ xuất hiện.
Cách 2: Bạn có thể tìm kiếm các trung tâm bảo hành của Apple Việt Nam tại Website:
Trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple tại Việt Nam
3. Sony
Sony cũng sử dụng chế độ bảo hành điện tử và bạn có thể tự mình kiểm tra tình trạng chính hãng cũng như thời gian bảo hành của máy bằng những cách sau:
Cách 1: Truy cập vào website: https://www.sony.com.vn/microsite/warranty_period/ sau đó lựa chọn dòng máy và điền số IMEI của sản phẩm vào.
Cách 2: Liên hệ trực tiếp qua tổng đài hỗ trợ khách hàng 1800-588-885 hoặc 1900-561-561.
Cách 3: Bạn có thể tìm kiếm các trung tâm bảo hành của Sony Việt Nam tại Website:
https://ttbh.sony.com.vn.
Trung tâm bảo hành Sony
4. OPPO
Để kiểm tra thông tin bảo hành của điện thoại OPPO, bạn có thể làm theo những cách sau:
Cách 1: Truy cập https://oppomobile.vn/support/checkwarranty. Nhập thông tin bao gồm 15 số IMEI, tên khác hàng và cuối cùng là số phiếu bảo hành. Sau đó nhấn vào Kiểm tra để xem tình trạng bảo hành của máy.
Cách 2: Gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của OPPO Việt Nam 1800-577-776 để được tư vấn trực tiếp.
Cách 3: Tư vấn trực tuyến với nhân viên CSKH tại địa chỉ: https://oppomobile.vn/support, nhấn vào biểu tượng chat ở góc dưới bên phải màn hình trang web.
Cách 4: Bạn có thể tìm kiếm các trung tâm bảo hành của OPPO Việt Nam tại Website:
https://oppomobile.vn/support/customerservicecenter.
Trung tâm bảo hành OPPO
5. LG
Có 4 cách để kiểm tra tình trạng bảo hành các sản phẩm của LG rất đơn giản:
Cách 1: Bạn chỉ cần gọi đến tổng đài 1800-1503 và đọc cho nhân viên số IMEI của sản phẩm rồi yêu cầu nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của thiết bị. Sau đó, nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra và báo chính xác thời hạn bảo hành còn lại cho bạn.
Cách 2: Bạn soạn tin nhắn cú pháp: LGBH gửi tới 8069, cước: 500đ/tin.
Cách 3: Tư vấn trực tuyến với nhân viên CSKH tại địa chỉ: https://www.lg.com/vn/tro-giup/lien-he, nhấn vào biểu tượng chat ở góc dưới bên phải màn hình trang web.
Cách 4: Bạn có thể tìm kiếm các trung tâm bảo hành của LG Việt Nam tại Website:
https://www.lg.com/vn/tro-giup/dich-vu-sua-chua/theo-doi-sua-chua-trung-tam.
Trung tâm bảo hành LG
6. ASUS
Để kiểm tra thông tin bảo hành của điện thoại ASUS, bạn có 4 cách như sau:
Cách 1: Thuận tiện nhất là bạn sử dụng ứng dụng My ASUS tích hợp sẵn trong tất cả các thiết bị của hãng này. Bạn có thể vào mục kiểm tra tình trạng bảo hành sản phẩm, nhập IMEI để kiểm tra hoặc chat với tư vấn viên.
Cách 2: Bạn chỉ cần gọi đến tổng đài 1900-555581 và đọc cho nhân viên số IMEI của sản phẩm rồi yêu cầu nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của thiết bị. Sau đó, nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra và báo chính xác thời hạn bảo hành còn lại cho bạn.
Cách 3: Tư vấn trực tuyến với nhân viên CSKH.
Cách 4: Bạn có thể tìm kiếm các trung tâm bảo hành của ASUS Việt Nam tại Website:
https://www.asus.com/vn/support/
Trung tâm bảo hành ASUS
7. HTC
Để kiểm tra thông tin bảo hành của HTC bạn có 2 cách sau:
Cách 1: Cách tốt nhất và chính xác nhất để kiểm tra tình trạng bảo hành của các sản phẩm HTC là liên hệ trực tiếp với tổng đài 1900-555-567 và đọc số IMEI để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành cho bạn.
Cách 2: Bạn có thể tham khảo rất nhiều trung tâm hỗ trợ của HTC ở nhiều khu vực khác nhau tại website:
https://www.htc.com/vn/support/support-and-service.html
8. Mobiistar
Để kiểm tra thông tin bảo hành của Mobiistar bạn có 4 cách sau:
Cách 1: Truy cập trang https://www.mobiistar.vn/kiem-tra-thoi-han-bao-hanh/ nhập 15 số IMEI và nhận thông tin bảo hành phản hồi nhanh chóng.
Cách 2: Bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài 1900-555-567 và đọc số IMEI để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành cho bạn.
Cách 3: Tư vấn trực tuyến với nhân viên CSKH tại địa chỉ: https://www.mobiistar.vn/, nhấn vào biểu tượng chat ở góc dưới bên phải màn hình trang web.
Cách 4: Bạn có thể tham khảo rất nhiều trung tâm hỗ trợ của Mobiistar ở nhiều khu vực khác nhau tại website:
https://www.mobiistar.vn/trung-tam-bao-hanh/
Trung tâm bảo hành Mobiistar
9. Nokia-Microsoft
Bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài hỗ trợ khách hàng của Nokia-Microsoft qua số: 1800-1516.
Một thông tin nữa đó là khi mua các sản phẩm điện thoại tại Siêu thị Tech City, bạn sẽ luôn nhận được bảo hành 1 năm đúng theo hóa đơn. Số IMEI điện thoại của bạn mua sẽ được lưu vào hệ thống nên sẽ dễ dàng kiểm tra khi bạn mang máy đến hệ thống Tech City khi cần hỗ trợ.
Hi vọng với bài viết trên đã hướng dẫn bạn cách kiểm tra số iMEI trên điện thoại của các hãng. Nếu có thắc mắc gì, hãy bình luận bên dưới nhé!